9 cách chăm sóc tóc mềm mượt

Cách chăm sóc tóc thông thường là chưa đủ để có được một mái tóc suôn mượt và chắc khỏe. مواقع الرهان على المباريات Chúng ta phải biết cách chăm sóc tóc kỹ lưỡng; nếu trước giờ bạn cho rằng chỉ cần gội đầu; xả tóc thôi là ổn thì bạn cần thay đổi tư duy này vì tóc cần quy trình dưỡng tóc mềm mượt bài bản; để tóc có thể chắc khỏe và ít gãy rụng hơn. Dưới đây là 9 cách chăm sóc tóc mềm mượt mà KIN tổng hợp giúp các bạn có thể tham khảo.

Chăm sóc tóc mềm mượt bằng dầu dừa

http://kinvietnam.vn/?p=1026&preview=true

Đây là cách chăm sóc tóc thường thấy nhất được nhiều người áp dụng và mang lại hiệu quả tương dối tốt nhưng mất khá nhiều thời gian bạn mới có thể nhìn thấy kết quả của mái tóc. Bạn chỉ cần lấy một lượng dầu dừa vừa đủ thoa đều lên mái tóc và maxa kỹ chân tóc khoảng 5 phút và giữa trong khoảng 30 phút, sau đó xả lại bằng dầu gội. Làm đều đặn mỗi khi gội đầu bạn sẽ thấy được hiệu quả mà dầu dừa mang lại trên mái tóc của bạn.

Chăm sóc tóc mềm mượt bằng Nha đam

http://kinvietnam.vn/?p=1026&preview=true

Nha đam từ lâu được biết đến là nguyên liệu làm đẹp của rất nhiều chị em phái đẹp, từ việc chăm sóc sắc đẹp đến việc chăm sóc tóc thì nha đam luôn mang lại hiệu quả cho người dùng. Trong nha đam có nhiều dưỡng chất giúp loại bỏ dầu thừa làm thông thoáng chân tóc giúp giảm rụng tóc. Bạn có thể dùng gel nha đam nguyên chất bôi lên da đầu và tóc 3 lân/tuần hoặc sử dụng dầu gội và dầu xả có chưa tinh chất nha đam.

Chăm sóc tóc mềm mượt từ đầu ô liu

http://kinvietnam.vn/?p=1026&preview=true

Dầu ô liu có tác dụng dưỡng ẩm, giảm khô giúp mái tóc mềm mượt. Bạn có thể thoa dầu ô liu lên tóc và để trong 45 phút sau đó gội và xả lại. Dầu ô liu sẽ giúp cho mai tóc tóc của bạn trở nên đen và suôn mượt hơn.

Chăm sóc tóc mềm mượt bằng quả bơ

http://kinvietnam.vn/?p=1026&preview=true

Các khoáng chất có trong dầu bơ là kali và magie có công dụng làm tóc trong mượt và bóng hơn. Cách nuôi dưỡng tóc bằng bơ là đánh đều 1 quả bơ với 2 muỗng canh dầu dừa tạo thành một hỗn hợp sền sệt sau đó thoa lên tóc maxa trong khoảng 15p để cho tóc hấp thụ các dưỡng chất. Sau đó bạn gội lại với dầu gội và dầu xả. Lượng dầu dừa bạn có thể tùy chỉnh, nếu muốn mặt nạ loãng thì thêm nhiều dầu dừa hơn.

Chăm sóc tóc mềm mượt bằng Vitamin E

Vitamin E có khả năng làm loãng dầu nhơn trên da đầu và ngăn ngừa kích ứng da. Nhờ đó, khi thoa vitamin E lên tóc và da đầu, không chỉ tăng độ sáng bóng cho sợi tóc mà còn làm thoáng chân tóc và giảm ngứa da đầu. لعبه القمار

http://kinvietnam.vn/?p=1026&preview=true

Thoa Vitamin E lên tóc, xoa bóp nhẹ nhàng để tinh dầu thấm sâu và chân tóc và giữa như vậy ít nhất 15 phút. Sau khoảng thời gian này, bạn hãy gội sạch Vitamin E trên tóc bằng dầu gội thông thường. 

Chăm sóc tóc mềm mượt bằng nước gạo vo lên mem

Chất Pitera sinh ra trong quá trình nước gạo lên mem rât giàu vitamin, khoáng chất, axit amin và axit hữu cơ giữ cho mái tóc khỏe mạnh. Hơn nữa, nước vo gạo lên men có tính axit cao giúp cân bằng độ pH của tóc.

http://kinvietnam.vn/?p=1026&preview=true

Để lên men nước vo gạo, bạn đựng trong hộp nhựa, đậy nắp kín và đặt nhiệt độ phòng khoảng nửa ngày. Sau khi gội đầu và xả tóc kỹ càng, bạn thoa nước vo gạo này lên cả tóc lẫn dau đầu, giữ yên trong vòng 2 phút rồi gội đầu lại bằng nước lạnh.

Chăm sóc tóc mềm mượt với cà phê

Ngày nay cà phê luôn được các chuyên gia sắc đẹp lựa chọn cho vào các liệu trình làm đẹp. Nước xịt tóc làm từ cà phê là sản phẩm dưỡng tóc mềm mượt từ thiên nhiên ít người biết. Hợp chất flavonoid trong cà phê hoạt động rất “năng nổ” trong lĩnh vực chống oxy hóa, hỗ trợ tái tạo tóc.

http://kinvietnam.vn/?p=1026&preview=true

Tùy vào độ dài và dày của tóc; bạn cho khoảng 1-2 ly cà phê đã pha, để nguội vào bình xịt. Gọi sạch đầu; xịt nước cà phê lên tóc và ủ tóc trong vòng 20 phút, sau đó bạn gội sạch lại đầu.

Chăm sóc tóc mềm mượt bằng mật ong

Mật ong là một chất dưỡng ẩm tự nhiên nổi tiếng là nguồn cấp lý tưởng cho tóc. Bạn hãy trộn khoảng ½ muỗng canh mật ong với dầu gội và dùng hỗn hợp này để gội sạch đầu. Sờ vào mái tóc sau khi gội bằng loại dầu đặc biệt này; bạn sẽ có cảm giác suôn mượt và mềm mại.

http://kinvietnam.vn/?p=1026&preview=true

 

Chăm sóc tóc mềm mượt với tinh dầu KINACTIF NUTRI SERUM

Sản phẩm tinh dầu giúp điều trị sửa chữa; làm mềm mượt những phần tóc bị chẻ ngọn và hư tổn ngay lập tức. Bổ sung dưỡng chất cho các mái tóc xoăn và dạng sóng. Tinh dầu lấy lại sự đàn hồi và hỗ trợ tóc hư tổn giúp giữ nếp nhẹ cho tóc uốn. ربح المال من الانترنت مجانا KINACTIF NUTRI SERUM phù hợp cho tóc hư tổn khô xơ và chẻ ngọn không gây kích ứng cho da đầu. Chai 50ml nhỏ gọn giúp bạn thuận tiện cho việc mang đi du lịch hay khi ra salon làm tóc.

http://kinvietnam.vn/?p=1026&preview=true