Cách chăm sóc tóc hư tổn tại nhà đơn giản ‘hạt dẻ’

Cùng KIN khám phá những cách chăm sóc tóc hư tổn tại nhà đơn giản và hạt dẻ dưới đây nhé.

Ngày nay rất nhiều chị em phụ nữ đi làm đẹp cho tóc để trông trở nên đẹp và tự tin hơn. Tuy nhiên việc tác động những chất hóa học, hơi nóng lại làm cho tóc ngày càng bị hư tổn hơn. Mái tóc hư tổn luôn là nỗi lo lắng thường trực của mọi chị em phụ nữ chúng mình. 

1.Cách chăm sóc tóc hư tổn tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên

Trước kia, khi cuộc sống chưa thực sự phát triển, các bà mẹ thường sử dụng các nguyên liệu tự nhiên quanh nhà để chăm sóc tóc. Do đó mà cho đến bây giờ, hầu như tóc của ai cũng vẫn khỏe mạnh và bóng mượt.

Hãy cùng tham khảo một số nguyên liệu tự nhiên dưới đây nhé:

Ủ tóc bằng gà và bia

  • Bia vừa là thức uống ngon, vừa là nguyên liệu làm đẹp chăm sóc tóc tuyệt vời.
  • Trong bia có protein, biotin, magie, kali. Những dưỡng chất này sau khi thẩm thấu sâu từ gốc đến ngọn, các biểu bì tóc sẽ được đóng chặt.
  • Từ đó, chúng hạn chế sự xâm nhập của các tác nhân gây hại cho mái tóc. Ủ tóc bằng trứng gà và bia giúp tóc tránh gãy rụng, hư tổn, và khô xơ.

Ủ tóc bằng dầu dừa

  • Dầu dừa chứa hàm lượng vitamin E cùng các chất chống oxy hóa cao. Đó chính là lý do khiến đây là nguyên liệu chăm sóc và dưỡng tóc vô cùng hiệu quả.
  • Chăm sóc tóc hư tổn tại nhà bằng dầu dừa mang lại khả năng phục hồi và giúp tóc lấy lại độ đàn hồi vốn có.
  • Dưỡng chất trong dầu dừa sẽ tạo nên màng bảo vệ, giúp tóc tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. العاب بوكر اون لاين Nếu bạn muốn nuôi tóc nhanh dài, đừng bỏ qua dầu dừa nha.

2. Sử dụng dầu gội đầu không chứa Sulfate

  • Sulfate là chất tẩy rửa cực mạnh. Nếu sử dụng dầu gội chứa Sulfate, mái tóc sẽ nhanh chóng hứng chịu những tác hại vô cùng nặng nề.
  • Sulfate ” xóa sổ” các tế bào bảo vệ trên da đầu, khiến mái tóc nhanh chóng bị chẻ ngọn, hư tổn và gãy rụng nặng nề.
  • Theo như các bạn thấy thì hầu hết các sản phẩm dầu gội KIN được chiết xuất từ 5 loại tinh dầu trên thế giới từ 5 châu lục: tinh dầu Macadamia, Argan, Camellia, Kukiui và tinh dầu hạt nho, đặc biệt đều không chứa Sulfate. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng nào đang tìm dầu gội nhé. لعب بوكر

http://kinvietnam.vn/?p=1020&preview=true

3. Chế độ dinh dưỡng hợp lý cùng lối sống lành mạnh

  • Cuộc sống công việc xung quanh ta bận rộn khiến ta bị kéo theo đôi khi ăn nhanh ở ngoài hay giấc ngủ không đủ khiến sức khỏe bị sa sút nghiêm trọng.
  • Nếu chúng ta không yêu thương bản thân mình thì làm sao người khác yêu thương được bạn.
  • Hãy cố gắng cân bằng cuộc sống, tặng mình những bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng và một lối sống lành mạnh. KIN tin rằng mái tóc sẽ thầm cảm ơn bạn đấy.

4. Thường xuyên chống nắng cho tóc

  • UV trong ánh nắng mặt trời là kẻ thù số một của mái tóc. Nếu không che chắn đầy đủ theo thời gian dẫn đến chẻ ngọn, gãy rụng, thậm chí là hư tổn nặng.
  • Mỗi khi ra đường, dành chút thời gian che chở cho mái tóc bạn nhé. Vừa tránh hiện tượng đau đầu hay say nắng, mà cũng chẳng lo tóc bị hư tổn mỗi ngày. 

5. Hạn chế sử dụng thiết bị tạo nhiệt cho tóc để chăm sóc tóc hư tổn tại nhà.

  • Sau khi gội đầu xong, đừng lập tức sấy tóc, hãy để tóc được khô tự nhiên trong một khoảng thời gian. Sau đó, bạn có thể sấy tóc ở chế độ mát.
  • Nếu không quá bận rộn, hãy thay thế máy uốn bằng lô cuốn hay các thiết bị làm xoăn tự nhiên. Dành ra một chút thời gian thôi mà vừa xinh, lại còn tiết kiệm thì tuyệt vời quá rồi. موقع روليت

KIN hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn gái chúng mình sẽ có một mái tóc chắc khỏe để tha hồ vùng vẫy với những kiểu tóc thật trendy.

Kin rất vui khi được đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp.

Cùng KIN tỏa sáng và làm đẹp theo sở thích của mình.

________________________________________________________

?????????? 

Hotline : 0917498987

Trụ sở : Số 99 Đại Thắng, quận Dương Kinh, Hải Phòng

Trụ sở tại Hà Nội : 31/42/86 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Fanpage : KIN Việt Nam 

Website: kinvietnam.vn

Instagram: Kin Việt Nam 

Youtube Kinvietnam